Bạn đang chuẩn bị sơn sửa lại sân thượng cũ đang bị thấm dột mỗi khi vào mùa mưa. Bạn đang quan tâm đến giá sơn chống thấm sân thượng nơi bán uy tín nhất. Tất nhiên những điều ấy làm cho bạn băn khoăn hơn không biết nên lựa chọn như thế nào. Bởi vì trên thị trường hiện nay có quá nhiều thương hiệu với mẫu mã đa dạng phong phú. Ngay bài viết sau đây sẽ giúp bạn có thể thoải mái lựa chọn sản phẩm phù hợp, giá cả phải chăng phù hợp với điều kiện của bạn.

TẦM QUAN TRỌNG CỦA VIỆC SƠN CHỐNG THẤM SÂN THƯỢNG CÀNG SỚM CÀNG TỐT

Do nước ta có khí hậu nhiệt đới ẩm nên bức xạ và độ ẩm cao, mưa kéo dài đến 6 tháng trong một năm. Điều này dễ dẫn đến tình trạng bị thấm dột dù trên sàn sân thượng, sàn mái ngay cả tường nhà đã xử lý khá tốt về chất liệu xây dựng như: tôn lợp, gạch lát, mái ngói… điều không thể hạn chế được phần nào. Chính vì thế, chúng ta cần có những sản phẩm hỗ trợ chống thấm hiệu quả ngăn chặn được tình trạng bong tróc, các vết nứt xuất hiện làm ảnh hưởng đến trần nhà bên dưới. Đồng thời chống thấm sân thượng ngay từ đầu sẽ giảm thiểu thiệt hại về tài chính của gia đình.

tầm quan trọng của việc chống thấm sân thượng càng sớm càng tốt

Vậy sản phẩm hỗ trợ chống thấm đó là gì?

Việc chống thấm sân thượng trước khi mùa mưa đến trở nên cần thiết và quan trọng hơn. Do đó, sản phẩm sơn chống thấm sân thượng ra đời như một phương pháp khắc phục hiệu quả, giải quyết tất cả các sự cố không mong muốn, ngăn chặn sự thấm nước từ bên trên xuống phía dưới, sự xuất hiện nấm mốc, bụi bẩn đã gây ra ảnh hưởng đến sinh hoạt của mọi người trong nhà và tính thẩm mỹ của khu vực, trả lại vẻ đẹp cũng như tăng độ bền và tuổi thọ của ngôi nhà hơn.

Chỉ với một hay hai lớp sơn chống thấm trên sân thượng bạn sẽ hoàn toàn có thể yên tâm căn nhà bạn dù mưa có nhiều đến đâu hay nhiệt độ thay đổi đột ngột cỡ nào đi chăng nữa đều không hề bị ảnh hưởng lớp sàn, hay trần nhà, kể cả tường ngoài của căn nhà. 

GIÁ SƠN CHỐNG THẤM SÂN THƯỢNG LÀ BAO NHIÊU?

Hiện tại trên thị trường sơn chống thấm đã có tới hàng chục hãng sơn khác nhau với chất lượng cũng như giá thành lại đa dạng. Vì thế, việc lựa chọn một sản phẩm phù hợp cho ngôi nhà của mình cũng khiến nhiều người đau đầu và lo lắng.

Với mục đích giới thiệu đến người tiêu dùng ưu tiên dùng hàng Việt Nam chất lượng cao. GIA QUÝ xin giới thiệu đến mọi người dòng sơn Neomax được sản xuất chống thấm từ gốc Polyurethane, thân thiện với môi trường và an toàn cho người thi công và người dùng.

Đây là một dòng sơn áp dụng công nghệ chống thấm hiện đại giúp ngôi nhà của bạn hạn chế việc ánh nắng trực tiếp của mặt trời và  nước mưa thấm dột vào sâu bên trong mặt sàn sân thượng, tầng mái hoặc trần nhà và cả tường nhà.

Lợi ích của việc chống thấm dột trần nhà mang lại

 

Các dòng sơn Neomax được sản xuất chủ yếu từ thành phần polyurethane (gốc PU) giúp chống thấm hiệu quả ngăn ngừa vi khuẩn nấm mốc sinh sôi tại khu vực và bề mặt đã được xử lý, giúp bảo vệ căn nhà của bạn với thời gian dài. Đặc biệt, các dòng sơn chống thấm sàn sân thượng này vô cùng phù hợp cho mọi bề mặt sàn,  các bề mặt khó thi công như phần góc sân thượng, cổ ống thoát nước…

Sau đây một số sản phẩm tiêu biểu của neomax như:

+ Sơn Neomax 820: giá chỉ 2.900.000đ 1 thùng 20kg ( Định mức tiêu thụ 15-20 m/ 2 lớp )

+ Sơn Neomax 201: giá chỉ 3.200.000đ 1 thùng 20kg ( Định mức tiêu thụ 15-20 m/ 2 lớp )

+ Sơn Neomax A108: giá chỉ 2.800.000đ 1 thùng 20kg ( Định mức tiêu thụ 40m/ 2 lớp )

+ Sơn Neomax Topcoat T14: giá chỉ 1.600.000đ 1 thùng 5kg ( Định mức tiêu thụ 30 m/ 2 lớp )

+ Vật liệu chống thấm gốc xi măng Neomax C102 Flex: giá chỉ 1.240.000đ 1 thùng 20kg ( Định mức tiêu thụ 20 m/ 2 lớp )

+ Vật liệu chống thấm gốc xi măng Neomax C102 Plus: giá chỉ 1.900.000đ 1 thùng 20kg ( Định mức tiêu thụ 50 m/ 2 lớp ) 

>> TÙY VÀO KHU VỰC VÀ TỪNG CỬA HÀNG BÁN LẺ CÓ MỨC GIÁ KHÁC NHAU <<

ĐỊA CHỈ BÁN SƠN CHỐNG THẤM SÂN THƯỢNG GIÁ RẺ VÀ UY TÍN NHẤT

Trong nhiều năm qua Chống thấm Gia Quý tự hào là đơn vị chuyên cung cấp, thi công chống thấm sân thượng chuyên nghiệp tại TP.HCM và các tỉnh trong khu vực miền nam. Do đó, khi quý khách hàng có nhu cầu chống thấm cho mái nhà của mình hãy liên hệ đến Gia Quý, chúng tôi luôn cam kết mang đến cho người dùng các sản phẩm chất lượng, chính hãng đến từ thương hiệu neomax.

địa chỉ mới công ty chống thấm Gia Quý

Tham Khảo thêm: Dịch vụ chống thấm sân thượng tại tpHCM

Đến với Gia Quý, quý khách sẽ được tư vấn tận tình kỹ lưỡng tránh được những trường hợp thi công không đúng nguyên tắc dẫn đến kết quả không mong muốn xảy ra. 

  • Gia Quý cam kết cung cấp hàng chính hãng và chất lượng nhất đến quý khách hàng
  • Sản phẩm được bảo hành lên đến 10 năm.
  • Đội ngũ thi công chuyên nghiệp, tốc độ nhanh hoàn thành công trình đúng thời gian.
  • Đặc biệt, dịch vụ chống thấm của Gia Quý luôn có các ưu đãi cho mọi khách hàng. Luôn được nhân viên tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc của tất cả quý khách hàng.

Để biết thêm chi tiết về sản phẩm hay cần hỗ trợ tư vấn về sản phẩm, dịch vụ chống thấm chuyên nghiệp, mọi yêu cầu xin vui lòng liên hệ qua số Hotline: 0911 655 888 – 0948 004 599 hoặc nhắn tin qua website: https://chongthamgiaquy.com/.

Đối với khách hàng đang sinh sống tại TP.HCM có thể đến trực tiếp công ty tại địa chỉ Lê Văn Khương, P. Hiệp Thành, Quận 12, TP.HCM.

KẾT LUẬN

Qua những thông tin chúng tôi đã chia sẻ về giá sơn chống sân thượng là bao nhiêu? mua ở đâu uy tín nhất? Hy vọng các bạn có thể đưa ra quyết định lựa chọn sản phẩm cũng như dịch vụ thi công đúng đắn để bảo vệ sân thượng được tốt hơn nhé. Nếu có thắc mắc hay cần hỗ trợ tư vấn quy trình thi công, về dịch vụ sản phẩm hãy gọi ngay với chúng tôi.

Gia Quý xin hân hạnh phục vụ Quý Khách.

Bài viết liên quan: các biện pháp thi công chống thấm sân thượng mang lại hiệu quả cao