Nếu như tường ngoài trời của bạn đang có hiện tượng răn nứt, phồng rộp, bong tróc lớp sơn thì việc thực hiện thi công chống thấm càng sớm càng tốt sẽ giảm thiệt hại đáng kể, ngăn ngừa nước thấm vào bên trong. Tuy nhiên, vấn đề thi công sẽ trở nên khó khăn nếu như không có quy trình thi công đúng đắn.

Ở bài viết hôm nay Gia Quý sẽ đưa ra quy trình thi công chống thấm tường ngoài trời chuyên nghiệp nhất. Mời bạn đọc cùng tìm hiểu ngay dưới đây.

QUY TRÌNH THI CÔNG CHỐNG THẤM TƯỜNG NGOÀI TRỜI

Sau đây là một ví dụ thực hiện quy trình thi công chống thấm tường ngoài trời dùng sơn Neomax mã A108 cho tường đứng. Cụ thể như: 

1. Kiểm tra bề mặt trường

Trước khi tiến hành thi công chống thấm tường ngoài hãy kiểm tra bề mặt tường bằng máy đo độ ẩm để xác định tường có bị ẩm hay không, nếu còn ẩm các bạn nên chờ bề mặt tường khô rồi tiến hành thực hiện bước tiếp theo.

Quy trình thi công chống thấm tường ngoài trời chuyên nghiệp

Đây là bước khá quan trọng mà các bạn không thể bỏ lỡ và để đạt kết quả chống thấm cao cần có sự hỗ trợ bởi đội ngũ thi công chuyên nghiệp. 

2. Xử lý bề mặt tường ngoài

Tiếp đến, phần xử lý bề mặt tường cũng rất quan trọng và không thể thiếu trong các cách thi công chống thấm tường ngoài trời. Tùy vào từng thực trạng bề mặt tường sẽ được xử lý khác nhau như:

– Nếu khu vực tường còn mới, láng mịn chỉ cần lau sạch bụi bám trên tường.

Quy trình thi công chống thấm tường ngoài trời chuyên nghiệp

– Đối với bề mặt tường cũ đã sơn nước các bạn nên sủi cạo bỏ lớp sơn cũ để có khả năng bám dính vào bề mặt tường cũng như hạn chế nguy cơ bong tróc. 

– Tường bị răn nứt, có các khe hở sẽ được xử lý bằng cách dùng keo trám chuyên dụng cho từng khu vực bị nứt, sau đó mài nhẵn tường.

3. Tiến hành quét sơn

Tiến hành quét sơn Neomax A108 sẽ là biện pháp thi công chống thấm tường hiệu quả nhất được Gia Quý thực hiện từng bước sau: 

Quy trình thi công chống thấm tường ngoài trời chuyên nghiệp

Bước 1: Mở thùng sơn Neomax A108, khuấy đều khoảng 1-2 phút.

Bước 2: Dùng con lăn (rulo) chuyên dụng nhúng vào sơn, sau đó quét lên tường. Lớp đầu tiên nên lăn thật mỏng, nhẹ và đều tay để có được lớp sơn đẹp nhất.

Bước 3: Chờ bề mặt tường khô khoảng 60 phút sau đó lăn tiếp lớp sơn thứ 2. 

4. Kiểm tra phần thi công

Sau khi đã hoàn thành xong các bạn có thể kiểm tra lại độ thấm tường để có sự kiểm chứng tốt từ sơn Neomax A108 đem lại.

Chi tiết hơn các bạn có thể xem qua video thi công chống thấm tường nuôi chim yến dùng sản phẩm Neomax A108 được công ty Gia Quý thực hiện.

Nếu như không có thời gian tự thi công các bạn có thể tham khảo đến dịch vụ chống thấm tường Gia Quý để thực hiện thi công đúng thời hạn cũng như tránh gặp rắc rối khi tự làm tại nhà.

GIÁ THI CÔNG CHỐNG THẤM TƯỜNG NGOÀI 

Ở thời điểm hiện tại, chúng tôi không thể nói chính xác giá thi công chống thấm tường ngoài bao nhiêu bởi nó phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố như: Địa điểm thi công, diện tích, sản phẩm chống thấm,…

Để được báo giá thi công chống thấm tường ngoài chính xác nhất hãy gọi đến chúng tôi qua số điện thoại 0911 655 8880948 004 5990943 004 599 hoặc chat trực tiếp trên Fanpage: fb.com/chongthamchuyensau

ĐƠN VỊ THI CÔNG CHỐNG THẤM TƯỜNG NGOÀI UY TÍN

Nhắc đến đơn vị thi công chống thấm tường ngoài chúng ta không thể bỏ qua công ty chống thấm Gia Quý. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng Gia Quý luôn cung cấp cho khách hàng những sản phẩm chống thấm tốt nhất, chính hãng, giá cả phải chăng và những dịch vụ chống thấm uy tín.

Tham khảo: Dịch vụ thi công chống thấm trọn gói, giá tốt tại TPHCM

Neomax A108 - Chuyên chống thấm tường đứng ngoài

Gia Quý có 1 đội ngũ thi công chống thấm tường chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản, xử lý mọi tình huống một cách nhanh chóng, thực hiện đúng quy trình đem lại kết quả chống thấm tường ngoài đúng như mong đợi.

Đáng nói hơn, chông ty chống thấm Gia Quý còn đảm bảo thi công đúng hẹn và bảo hành dài hạn lên đến 10 năm.

Thông tin liên hệ thêm:

Hy vọng, những thông tin trên Gia Quý vừa chia sẻ về quy trình thi công chống thấm tường ngoài trời chuyên nghiệp. Khi đọc đến đây bạn đã có thêm nhiều kiến thức và thực hiện đúng quy trình để có kết quả thi công cao nhất.